Bạn đang ở: Trang chủ » Công nghệ » Wi-Fi Service Level Assurance (SLA)
Hỗ Trợ Trực Tuyến

skype
Liên hệ

Công ty TNHH Giải Pháp Mạng Xanh
Lầu 4, Khu B. Tòa nhà Indochina Park, 04 Nguyễn Đình Chiểu, ĐaKao Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (+84) 08.39311331
Email: support@greennet.vn

Quảng cáo

Wi-Fi Service Level Assurance (SLA)

  

Với tính năng SLA của Aerohive là giải pháp đảm bảo băng thông cho người dùng cũng như tối ưu hóa khả năng Roaming, Load Balance trên hệ thống Wi-fi.

Trong môi trường làm việc với nhiều đối tượng  sử dụng wi-fi với mục đích khác nhau thì cần phải đảm bảo băng thông cho các đồi tượng được ưu tiên, ví dụ trong môi trường doanh nghiệp các vị trí  giám đốc trưởng phòng.. họ cần phải được bảo đảm băng thông để công việc được nhanh hơn, với SLA của Aerohive bạn giải quyết vần đề này thật đơn giản.

Khi kích hoạt tính năng SLA lên thì khi user không đạt băng thông như thông số SLA đặt ra thì hệ thống sẽ điều chỉnh Spectrum hường vào client cao hơn và tăng Airttime ưu tiên cho client để đạt được băng thông tốt nhất. Tuy nhiên trong trường hợp mà client nằm xa vùng phủ sóng thì không đặt được băng thông như ý muốn thì Aerohive sẽ thống kê ra cho bạn biết răng tình trạng phần trăm mức độ đạt được mức SLA đề ra.